Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Đánh giá sản phẩm hút ẩm mùi Canzy – hút tốt nhưng chưa êm

Trong số nhiều thương hiệu máy hút mùi đang có trên thị trường VN thì những sản phẩm máy hút mùi Canzy được bán khá nhiều. Nhớ thiết kế máy dễ dàng, giá rẻ và hệ thống phân phối rộng khắp cùng 3 năm bảo hành đã khiến những sản phẩm máy hút mùi bếp Canzy trở nên điểm cộng rất nhiều so với các thương hiệu khác.



Nhằm cung cấp cho bạn thông tin về những sản phẩm máy hút mùi Canzy, tôi quyết định viết bài viết này nhằm cung cấp cho bạn thông tin chi tiết vềsản phẩm máy hút mùi nhà bếp Canzy với hi vọng sẽ cho bạn gợi ý liên quan đến sản phẩm máy hút mùi giá rẻ mà vẫn tốt.

Mục lục

1 Giới thiệu Canzy

1.1 Những dòng sản phẩm

1.2 Những lý do để bạn cân nhắc việc mua máy hút mùi Canzy

1.3 Nhược điểm tồn đọng

1.4 Các ai nên mua thương hiệu này

2 Một số dòng sản phẩm chủ lực nên tham khảo

GIỚI THIỆU CANZY

Khác hoàn toàn với quạt thông gió giá rẻ Canzy là thương hiệu thiết bị nhà bếp thuộc sở hữu của Việt Nam được nhập khẩu bởi công ty Cổ phần TM & XNK Mê Linh. Được thành lập từ 08/01/2007, đến giờ Canzy là một trong các nhà cung cấp thiết bị gia dụng bếp thương hiệu Việt Nam lâu đời nhất trên thị trường. Với rất nhiều chủng loại đa dạng bao gồm bếp gas, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng… các sản phẩm của Canzy tập trung chủ yếu ở phân khúc giá rẻ nên thị trường các thức giấc biết tới Canzy khá nhiều.

So với các thương hiệu máy hút mùi cao cấp như của Cata, Teka, Faber thì Canzy khó thể bằng, nhưng nhờ mức giá khá tốt của hãng cùng với việc họ chịu thương chịu khó đi tỉnh giấc nên sản phẩm của thương hiệu này trở nên phổ biến trên toàn quốc. Anh em trong nghề tụi mình ai cũng biết đến mẫu máy hút mùi Canzy CZ-3388-70 – mẫu máy hút mùi phổ thông nhất trên thị trường máy hút mùi kính cong.

Các DÒNG SẢN PHẨM

Ngoài máy hút mùi, Canzy còn cung cấp rất nhiều bếp gas giá rẻ và bếp từ giá rẻ. Có lẽ thảng hoặc thấy một thương hiệu bếp từ nào thích… phá giá như Canzy. Hãng không khống chế giá trên thị trường khiến sản phẩm bếp liên tục bị sập sàn như “sập sàn chứng khoán”, liên tiếp khuyến mãi. Khiến một người kinh doanh lâu năm như tôi thấy tới là ái ngại cho thương hiệu này .

Xem xét một cách nói chung về sản phẩm của họ, thực tại thì tôi không có nhiều nhân tố để nói với bạn được vì nó không có nhiều điều đặc thù. không những thế chất lượng của sản phẩm máy hút mùi thương hiệu Canzy thì khá ổn, dù 100% sản phẩm máy hút khói hãng này được sản xuất tại Trung Quốc.
Máy hút khử mùi đảo Canzy CZ 350C

Thiết kế máy của Canzy thường đơn giản, không cầu kỳ, mà tập trung chủ yếu ở các sản phẩm máy hút mùi phổ thông như những dòng kính cong và cổ điển (dù sau này họ có thêm dòng máy đảo) nhưng chung quy lại vẫn là các dòng máy phổ thông. Đồng thời mức giá của Canzy lại khá tốt, tốt hơn nhiều so với những dòng máy hút mùi có cùng chất lượng trên thị trường Việt Nam nên người dùng thường tuyển lựa Canzy thay vì các thương hiệu khác.

Những LÝ DO ĐỂ BẠN CÂN NHẮC VIỆC MUA MÁY HÚT MÙI CANZY

Mức giá tốt, nhiều  chủng loại: phải thực thụ nói rằng hiếm có một thương hiệu thiết bị nhà bếp nào lại sản xuất nhiều dòng máy hút mùi như Canzy. bên cạnh đó mức giá trên thị trường của nó tương đối tốt. Bạn có thể nhìn thấy quan trọng là máy hút mùi kính áp tường, họ có tới gần 20 mẫu, dòng cổ điển cũng tới 10 mẫu. quan trọng là dòng độc lập cũng có 3 mẫu mà giá cũng rất “dễ chịu”.

Phân phối rộng khắp 3 miền và các tỉnh giấc: với hệ thống phân phối ở cả Bắc, Trung, Nam và những đại lý ở gần 64 thức giấc cho phép bạn mua bếp và được bảo hành dễ dàng. thực tế ít có thương hiệu máy hút mùi nào lại phủ rộng như này.

Sản phẩm bền: thực ra đây là chi tiết chung của những máy hút mùi. thực tế ít hỏng. Và đối với máy của hãng này cũng gần giống như vậy.

Máy hút khỏe: đích thực là như vậy. So với công suất của cùng những thương hiệu máy hút mùi khác thì máy hãng này hút khỏe hơn cùng công suất động cơ.

NHƯỢC ĐIỂM TỒN ĐỌNG

Máy ồn: thực nghiệm những dòng chủ lực của hãng này tôi luôn nhận thấy nó ồn hơn so với dòng chủ lực của những hãng khác như Faster, Lorca, Fandi… Cái này cũng khó tránh được vì mức giá nó cũng khác nhau và khả năng hút cũng khác nhau.

Các AI NÊN MUA THƯƠNG HIỆU NÀY

Uh… khách hàng phổ thông. Chính xác là vậy. Với mức giá dễ chịu của mình thì Canzy là lựa chọn tốt cho máy hút mùi trong gia đình ở nhiều mức giá. Khi mà số tiền bạn cần phải cân nhắcho tiết kiệm thì Canzy là một chọn lựa tốt.

MỘT SỐ DÒNG SẢN PHẨM CHỦ LỰC NÊN THAM KHẢO

CZ 3388 70/90: đây là dòng máy hút mùi kính cong chủ lực của hãng Canzy, quan trọng là máy có kích thước 70cm. Máy được trang bị động cơ 195W cho khả năng hút mùi khá tốt và kính cường lực dài 8mm cho cho thiết kế chắc chắn.



CZ 70D2/90D2 là mẫu máy hút mùi kính giá rể của thương hiệu Canzy. Sản phẩm tập trung chủ yếu cạnh tranh tầng lớp dưới 4 triệu mà những hãng máy hút mùi thường xem nhẹ. Thông thường với mức giá này các sản phẩm của hãng khác không thể làm được như Canzy này. Máy hút mùi khá tốt, độ ồn được kiểm soát và thiết kế máy vẫn khá dong dỏng nên được ưa chuộng.

Hình ảnh sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ-70D2

CZ 2060I/2070I: mẫu may hut am gia re mùi cổ điển sử dụng chất liệu inox khá phổ thông. các tủ bếp giá rẻ thường lựa chọn mẫu này nhằm khuyến mại nhưng máy vẫn đẹp do dùng inox.



CZ SB08 là mẫu máy màn phẳng đầu tiên của Canzy. Thời điểm cách đây 2 năm thì đó là một trong số ít mẫu máy hút mùi màn phẳng. ngoài ra hiện giờ đã có quá nhiều mẫu rồi.

Lưu ý: giờ thì họ cũng đã có thêm sản phẩm của Italy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét