Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cách khử mùi bồn cầu

Ở các nơi mà nhà vệ sinh được sử dụng chung như những nhà hàng hay quán ăn, quán bar thì công tác thu vén, khử mùi nhà vệ sinh thường khá khó nhọc, phải dọn rất thường xuyên và tránh để mùi lan ra ngoài. Nhiều nơi có điều kiện sẽ đầu tư bồn có chế độ xả nước tự động và tấm khử mùi bồn cầu, bên cạnh đó chúng đều khá đắt đỏ và hiệu quả không được tốt như bạn mong đợi.

Mời bạn xem tiếp tủ lạnh aqua aqr 145an để sở hữu nhiều sản phẩm giá rẻ tại trang tham khảo chúng tôi.



Để khắc phục vấn đề này, có một biện pháp dễ dàng hơn và lại cực kì rẻ tiền mà rất nhiều người không hề hay biết, đó là sử dụng đá viên và... đổ thẳng xuống bồn cầu.

Mời bạn theo dõi thêm máy lạnh daikin ftne25mv1v9 rne25mv1v9 để có thêm những lựa chọn bạn nhé.

Đổ đá viên đầy bồn cầu giúp khử mùi hiệu quả.

Cách làm này nghe có vẻ hơi phi lý, vì nhiều người cho rằng đá viên thậm chí chẳng giúp được gì mà còn làm tắc bồn vì nhiều và có cả cục to.

không những thế trên thực tế, khi bạn đổ đá viên xuống bồn cầu và giật nước mạnh, đá sẽ bị cuốn trôi, song song tạo ra một áp lực mạnh đẩy xuống bên dưới. Nếu gặp phần tắc nghẽn sẽ giúp thông luôn phần tắc ấy.

Mời bạn tham khảo thêm minix neo z64 để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé.

Cách làm này còn có thể giúp bồn cầu thông tắc.

Đá viên cũng sẽ làm lạnh ngay amoniac có trong nước tiểu khi chúng ta đi tiểu, cùng lúc khi đá tan dần sẽ làm loãng dung dịch nước tiểu và đánh bay mùi cực nhanh, rồi từ từ rút xuống cống.

không những vậy, đá lạnh còn khiến vi khuẩn không thể sống sót, sinh sôi nảy nở vì nhiệt độ trong bồn rất thấp và còn ngăn ngừa được các chất cặn bã bám vào thành bồn, khiến việc vệ sinh thu dọn trở nên nhàn hơn.

Có thể thả thêm vài lát chanh để đánh bay mùi hoàn toàn.

Hiệu quả như vậy mà lại rất rẻ tiền, không tốn công sức, nên hiện nay rất nhiều nơi, và cả các gia đình, cũng áp dụng phương pháp này. Còn bạn, bạn đã thử chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét