Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nên chọn lò nướng Pensonic, Sanaky?

Lo nuong gia re Sanaky và Pensonic có nhiều ưu, nhược điểm rất khác nhau. Khách hàng đang phân vân không biết nên mua lò nướng Pensonic hay Sanaky có thể đọc qua bài phân tích chi tiết sau đây trước khi quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp.

Lò nướng Sanaky

Điểm tốt

Lò nướng Sanaky có nhiều mẫu mã, dung tích đa dạng. Từ dung tích phổ thông 25 lít tới dung tích lớn 50 lít, tới dung tích cỡ đại là 80-120L… người dùng dễ dàng chọn lọc tùy theo diện tích gian bếp rộng hẹp và nhu cầu sử dụng.

Thêm vào đó, một số dòng sản phẩm mới của Sanaky được trang bị cửa kính 2 lớp, giữ nhiệt tốt hơn giúp thức ăn mau chín.


Lò nướng Sanaky VH309N có cửa kính 2 lớp giữ nhiệt tốt
Tuy nhiên, khác biệt hoàn toàn với lò vi sóng giá rẻ thì lò nướng còn có đèn chiếu sáng để dễ quan sát thức ăn đang nấu, cũng như quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều khắp khoang lò.

Cách sử dụng quạt đối lưu của lò nướng

Và đây là điều mà người tiêu dùng thường quan tâm khi mua lò đó chính là giá cả. Giá các sản phẩm lò nướng Sanaky đều phải chăng, dao động từ 1 triệu tới 2 triệu đồng.

Nhược điểm

Tuy chiếm điểm tốt nhiều, nhưng mặt khác nhiệt độ của lò nướng Sanaky thường không đều, thỉnh thoảng cao hơn nhiệt chuẩn, bởi thế khi nướng thức ăn nên điều chỉnh mức nhiệt thấp hơn nhiệt ghi trong công thức và thể nghiệm trong những lần sử dụng đầu tiên để nắm rõ mức nhiệt của lò.

Không những thế bạn cũng không nên quá lo lắng điều này, chỉ một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ có khả năng tự canh chính xác nhiệt độ nướng.

Sản phẩm đáng quan tâm

Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng lò và có nhu cầu nấu/nướng bánh vừa phải, bạn có khả năng tham khảo một số lò nướng giá rẻ như Sanaky VH258N 25 lít đang được bán với giá dưới 1 triệu và lò nướng Sanaky VH309N dung tích 30 lít với mức giá chênh lệch không bao nhiêu ở Siêu Thị Điện Máy XANH.
Lò nướng Sanaky VH309N dung tích 30 lítTham khảo một số lò nướng Sanaky
SANAKY35 L
1.300.000₫
Lò nướng Sanaky VH359S 35 lít

 

Lò nướng thùng, 35 lítCông suất: 1600 WNhiệt độ 100 - 250 độ CNướng bánh, giết mổ, cá, rau củThương hiệu của Việt Nam
Xem chi tiết
SANAKY30 L
1.150.000₫
Lò nướng Sanaky VH309N 30 lít

 

Lò nướng thùng, 30 lítCông suất: 1500 WNhiệt độ 100 - 250 độ CNướng bánh, giết mổ, cá, rau củThương hiệu của VN
Xem chi tiết
SANAKY15 L
960.000₫
Lò nướng thuỷ tinh Sanaky 188 15 lít

 

Lò nướng thuỷ tinh, 15 lítCông suất: 1300 WNhiệt độ 100 - 250 độ CNướng giết, cá, rau củThương hiệu của Việt Nam
Xem chi tiếtXem thêm ▼
Lò nướng Pensonic

Điểm hay

Lò nướng Pensonic được Sản xuất ở Malaysia, có chất lượng tốt. Nhiệt độ của lò ổn định, ngoài ra có khả năng có một số sản phẩm có nhiệt thấp hơn nhiệt chuẩn cần tăng nhiệt lên khi sử dụng.

Lò nướng chế biến những món nướng ngon, loại dung tích lớn có thể dùng nướng bánh, bánh ra vàng đều, thơm ngon. Đa số những loại lò nướng Pensonic đều được trang bị quạt đối lưu.
Lò nướng Pensonic PEO-3801 có quạt đối lưu giúp món nướng chín đều
Nhược điểm

Lò nướng Pensonic ít đa dạng về mẫu mã, dung tích lò lớn từ 35-48L, còn có lò lớn 60L nên khá choán chỗ trong gian bếp hẹp. Lò nướng chỉ có thiết kế cửa kính một lớp và có giá cao hơn cùng sản phẩm của những thương hiệu khác.

Và thêm vào đó là lò Pensonic không có đèn bên trong, nên nếu bạn đặt ở vị trí thiếu ánh sáng thì đôi lúc bạn phải soi đèn từ ngoài vào để xem món ăn của bạn như thế nào.

Sản phẩm đáng để quan tâm

Nếu có ý định chọn mua lò nướng Pensonic, bạn có thể tham khảo dòng lò nướng Pensonic PEO-3801 dung tích 38 lít và lò nướng Pensonic AE-350N 35 lít. Cả hai đều có giá khoảng 1 triệu đến 1 triệu rưỡi trên website của Siêu Thị Điện Máy Xanh.


Lò nướng Pensonic PEO-3801 có dung tích 38 lít

Mời bạn tham khảo thêm nhé máy pha cafe giá rẻ để ủng hộ shop mình nhé.

Kết

Cũng như các lò nướng gia đình khác, lò nướng Sanaky hay Pensonic đều có đủ phụ kiện như khay nướng, vỉ nướng, xiên nướng và tay cầm. Vỏ ngoài chắc chắn, những nút điều chỉnh chặt tay và dễ sử dụng chứ không lỏng lẻo như một đôi loại lò khác.

Nếu bạn đã quen việc sử dụng lò và có nhu cầu sử dụng lò dung tích lớn và thường xuyên thì nên chọn Sanaky.

Đối với người mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực làm bánh, lò nướng Pensonic là chọn lọc thích hợp dành cho bạn nhờ mức nhiệt ổn định, bánh làm ra vàng đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét