Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bí quyết làm đồ gỗ sáng bóng

Đồ gỗ là món nội thất rất được ưa chuộng ở Việt Nam mình, chúng vừa đem đến vẻ ấm êm, sang trọng cho căn nhà và vừa bền nữa. không những thế, đồ gỗ lại rất dễ bị xước hoặc có các vết lõm do va chạm hàng ngày. Việc này sẽ khiến cho đồ gỗ trở nên cũ kĩ và mất đi vẻ đẹp vốn có.
Mời bạn xem tiếp máy lạnh Daikin 2.0 Hp FTNE50MV1V/RNE50MV1V để sở hữu nhiều sản phẩm giá rẻ tại trang tham khảo chúng tôi.

Vậy làm thế nào để xóa vết trầy xước hay vệt ố bám này một cách hoàn hảo (perfect) mà không làm mất tính thẩm mỹ? Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn các cách làm tốt nhất.

1. Cách xử lý vết nóng rộp trên đồ gỗ

các đồ gỗ đựng bát, đĩa, hoặc mặt bàn để cốc nước nóng thường xuất hiện những vết nóng rộp. Nếu vết nóng rộp nhỏ, bạn chỉ cần dùng vải mềm thấm dầu hoả, cồn hoặc nước chè lau qua, vết nóng rộp sẽ biến mất.

- Nếu vết nóng rộp to và nhiều hơn, bạn có thể dùng khăn mềm thấm nước ấm vắt khô, nhỏ vào trong khăn một tí dung dịch amôniac, dùng tay vò khăn mặt cho nước amoniac trong khăn thấm ra tay, tiếp theo đó dùng tay đập nhanh vào vết nóng, sau hết lấy một lớp nến bôi lên trên, làm như vậy, vết nóng rộp sẽ không còn nữa. Mời bạn theo dõi thêm máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 để có thêm những lựa chọn bạn nhé.

2. Tẩy vết cáu nước trên đồ gỗ



Nước đọng trên bề mặt đồ gỗ, nếu không lau khô ngay sẽ để lại vết nước. Đối với vết in nước này có thể dùng vải ướt che lên trên vết cáu nước, sau đó dùng bàn là, là kỹ lưỡng vài lần lên khăn ướt, vết cáu nước gặp nóng sẽ bốc hơi lên và mất đi.

3. Xoá vết cháy trên bề mặt đồ gỗ

Đấng mày râu thường hay sơ suất đánh rơi tàn thuốc hay que diêm chưa tắt hẳn lên mặt bàn, dưới sàn. Điều này có khi sẽ để lại vết cháy nhẹ cho nội thất nhà bạn. Nếu trường hợp này xảy ra, bạn chỉ cần dùng một lớp vải có sợi mịn, cứng, quấn vào đầu đũa rồi lau nhẹ tay vào vết cháy, chung cục bôi lên đó một lớp nến (sáp) mỏng, vết cháy sẽ bị loại bỏ chỉ trong “một nốt nhạc”. Quý độc giả diễn đàn có thể xem thêm lò nướng Malloca EB-8C11 để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét